Thời Trang Manly

VN và Hồng Kông đã có một liên hệ lâu dài và tác dụng lúc nói đến thực phẩm, văn hóa & nghệ thuật. mà thời trang cũng đã tới lúc để sở hữu thời điểm của nó dưới ánh đèn sàn diễn, phụ thuộc vào nhì ngày dạng hình. Hồng Kông loạt các event cơ mà công hội thương mại và phát triển Hồng Kông (HKTDC) công ty tại đô thị biển Chí Minh vào tháng chín, đưa dày dặn hơn 130 hãng hiệu hàng đầu của Hồng Kông mang gây ra các sản phẩm hình dáng sống cho thành phố, and ham mê hơn 2.900 quả đât tham dự từ VN & những nước hàng xóm.

Ngày trước nhất trong thứ hạng, chương trình cũng gồm 1 hội nghị chuyên đề, hào kiệt mở bài phát biểu của Paul Chan, thư ký tài chính của Hồng Kông, và Vincent Lo, chủ toạ của HKTDC.

Nhiều hãng hiệu Việt cũng góp mặt cũng như thời trang nam Manly. shop thời trang chuyên về những mặt hàng "mỳ ăn liền" cũng như áo thun, áo sơ mi. hãng hiệu online này còn có thêm cả các phẩm vật quần nam, phụ kiện nam nổi trội nữa.

 

https://thoitrangmanly.com

https://plus.google.com/117760795260039330049

https://www.youtube.com/channel/UCdj4wDZSrxwXZUBGA7iI2RA

https://www.instagram.com/thoitrangmanly/

https://twitter.com/thoitrangmanly

https://www.pinterest.com/thoitrangmanly/

 

Event kết thúc đầy thứ hạng

 

Bữa tối Gala Hồng Kông, đc tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon sử dụng Gòn. vấn đề đã chọn cái tên là "đêm đầy sao bên bờ sông", với 360 quan chức chính phủ và những nhà chỉ huy buôn bán từ VN và Hồng Kông tham gia.

Bữa tối đc chuẩn bị với các nhân tố VN và quảng Đông trong tâm khảm, công tác của Star Hong Kong đầu bếp KK Chan và Vicky lau.

Một lúc bọn họ đang được những hiểu biết với thức ăn ngon, Khách hàng đang được giải trí vì một bài thể hiện thời trang cơ mà đơn vị áo, trang phục cổ xưa Việt Nam mặc trong nhiều thế kỷ trong Việt Nam. Với cổ cao, tay áo lâu năm and gọn gàng, vũ khí bóng, nó mang một giống nổi trội với cheongsam Hồng Kông.

những cheongsam đã chính thức được thực hành một phần nào đó của di sản văn hóa vô hình có chữ tín của Hồng Kông, và trình diễn thời trang cũng có thể có một giới thiệu của cheongsams kiến tạo bởi bố trong số các nhà tạo ra thời trang hàng đầu của Hồng Kông, Grace Choi, Polly Ho and Janko Lam.

tủ đựng đồ của Grace Choi đang được lấy hứng thú từ quốc gia Việt Nam Hoa sen, cho các cánh hoa hồng tỉ mỉ của nó và greed color, lá mượt; Polly Ho của tủ đựng đồ đã làm cho nguồn cảm hứng của nó những hạt folktale Châu Á, báo hiệu sắp tới của mùa hè với bản in trái cây nhiệt đới; Dường như Janko Lam sài denim để biểu hiện sự pha trộn của nền văn hóa Trung Quốc và Việt Nam chuẩn y cả nhì con sông nổi danh của nước.

Thức ăn ngon, áo quần phát minh & sản xuất chất lượng tốt từ Hồng Kông: còn có nhu cầu gì hơn?